Sabado, Agosto 31, 2013



Aking Pasasalamat..

   Unang-una sa lahat, maraming salamat Sir sa walang sawa nyong ginawang pagtuturo samin. Alam ko po na maraming beses kayong nagalit nang dahil sa amin. Pero ngayon po, aking lubos ng naunawaan ang lahat. Yung mga sermon nyo po sa amin, :) Alam ko po na para din yun sa amin. Natutunan ko pong maging responsible dahil sainyo. Dahil alam ko po Sir na darating yung time na mararanasan din namin yung hirap sa buhay, at kung hindi nyo po kami tinuruang maging responsible mahihirapan kaming maabot yung mga pangarap namin sa buhay. Salamat Sir dahil kahit ilang beses namin kayong ginalit, nandyan parin kayo para turuan kami, para paalalahanan kami. Salamat sa lahat Sir! Sa pag-alis nyo po ay dalhin nyo ang buong puso kong pasasalamat sa mga ginawa nyong mabuti at ibinigay nyong kaalaman sa amin. SALAMAT SIR. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento